Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Những câu danh ngôn tình yêu lãng mạn nổi tiếng

Những câu danh ngôn tình yêu lãng mạn nổi tiếng
1. Khi yêu, người ta thấy sự xa cách và thời gian chẳng là gì cả.


Afred de Musset
2. Tất cả mọi thứ đều có thể nhìn thấy dưới ánh sáng của lòng nhân đức, và vì vậy, trong khía cạnh của cái đẹp; bởi cái đẹp là hiện thực giản đơn được nhìn qua con mắt yêu thương.
All things are perceived in the light of charity, and hence under the aspect of beauty; for beauty is simply reality seen with the eyes of love.
Evelyn Underhill

3. Thời gian Trôi quá chậm đối với ai đang chờ đợi Trôi nhanh đối với ai sợ hãi Quá dài đối với ai phiền não Quá ngắn đối với ai hân hoan Nhưng đối với kẻ đang yêu, Thời gian là vĩnh cửu.
Khuyết danh
4. Khả năng tìm được cái đẹp trong những điều nhỏ bé nhất khiến gia đình trở nên hạnh phúc và cuộc đời trở nên đáng yêu.
The power of finding beauty in the humblest things makes home happy and life lovely.
Louisa May Alcott
5. Sống cô độc đương nhiên cảm thấy cuộc đời là những chuỗi ngày dài và buồn tẻ; nhưng nếu được ở bên người mình yêu thương, thì chỉ thoắt cái người ta đã tới ngã ba đường rồi.
Socrates in love – Katayama Kyoichi
6. Tình yêu thành thật làm cho người phụ nữ trở nên kín đáo và ít bộc lộ.
Barthe
7. Mãnh lực của sắc đẹp không tự nơi người đàn bà, mà do chính ở sự yếu đuối của những đàn ông ngắm nhìn họ.
R.P. Joly
8. Tình yêu là một đóa hoa có thể mọc trên bất cứ mảnh đất nào, tỏa ra những điều kỳ diệu không thể bị cái lạnh của mùa thu hay băng giá của mùa đông khuất phục, nở rộ và ngát hương quanh năm, ban phúc cho cả những người đem tặng nó đi và những người nhận nó
Louisa May Alcott
9. Giọt nước mắt đầu tiên của tình yêu giống như hạt kim cương; giọt nước mắt thứ nhì giống như hạt ngọc; giọt nước mắt thứ ba giống như những giọt nước mắt khác, không hơn không kém. 

Achille Poincelot
10. Phương châm của sự hào hoa cũng là phương châm của trí tuệ; phụng sự tất cả nhưng yêu chỉ một.
Balzac
11. Bản thân của cuộc sống chính là hạnh phúc. Cuộc sống không chỉ để sống mà là để sống có hạnh phúc. Cuộc sống hạnh phúc tồn tại trong sự yên tĩnh tâm tư. Người là thợ thủ công của hạnh phúc, của chính bản thân mình. Quả thật có hạnh phúc hay không tuyệt nhiên không phải do thiên tính mà là quyết định ở thói quen. Hạnh phúc không thể thập toàn thập mỹ.
La Mã
12. Những người tình bị bỏ rơi sẽ có một cơ hội thứ hai, nhưng là với người khác.
Mae West
13.
Tình yêu là ngôi sao mà người đàn ông vừa đi vừa ngước mắt nhìn theo, nhiều khi là lỗ cống mà Anh ta mải mê mà tục chân xuống
LAPE DE VEGA
14. Bạn nên tìm cho mình một người đàn ông nhạy cảm, lãng mạn và điều quan trọng nhất đó không phải là người đàn ông từng trải.
Jodve Foster
15. Công danh, tiền tài, danh vọng. Tất cả đều là hư ảo, chỉ có tình yêu là thật mà thôi.
Khuyết danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét