Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

các câu danh ngôn tiếng Anh trong các hoạt động thường ngày

Có 4 cách đơn giản để bạn sử dụng linh hoạt các câu danh ngôn tiếng Anh trong các hoạt động thường ngày:

Suy nghĩ không ngừng về các câu danh ngôn tiếng Anh Khi phải khó khăn quyết định điều gì, một câu danh ngôn hay và ý nghĩa không chỉ tăng thêm động lực mà còn giúp bạn giải quyết các vấn đề phức tạp một cách đơn giản nhất. Ví dụ thực tế,trên trang Goodreads uy tín có câu danh ngôn tiếng Anh được nhiều người yêu thích : “Thank your customer for complaining and mean it. Most will never bother to complain. They’ll just walk away.” – Marilyn Suttle. Qua câu nói này, mọi người được khuyến khích hãy tạo ra những lời cám ơn sáng tạo và chân thành khi nhận được phản hồi và đóng góp ý kiến để người nhận cảm thấy mình đặc biệt và được tôn trọng cũng như người nói nhìn nhận tích cực về những góp ý đôi lúc làm họ rất buồn.

1. Health is not simply the absence of sickness.
Hannah Green
2. "Genius is one percent inspiration and ninety-nine percent perspiration" - ("Thiên tài là một phần trăm cảm hứng và 99 phần trăm đổ mồ hôi")
Thomas Edison
3. Quần áo đẹp có thể giúp cải trang, nhưng ngôn từ ngốc ngếch sẽ để lộ một kẻ ngu xuẩn.Fine clothes may disguise, but foolish words will disclose a fool.
Aesop
4. Chúng ta càng leo lên nấc thang xã hội, bản tính xấu xa càng đeo mặt nạ dày hơn.As we ascend the social ladder, viciousness wears a thicker mask.
Erich Fromm
5. Đừng hỏi tôi có gì, hãy hỏi tôi là ai.
Ask me not what I have, but what I am.
Heinrich Heine
6. Lòng biết ơn thầm lặng không có mấy tác dụng với ai.
Silent gratitude isn't much use to anyone.
G. B. Stern
7. Tất cả mọi người đều có quyền bình đẳng với tự do, tài sản của mình và sự bảo vệ của pháp luật.
All men have equal rights to liberty, to their property, and to the protection of the laws.
Voltaire
8. Âm nhạc là cách cảm xúc trở thành âm thanh.
Music is what feelings sound like.
Khuyết danh
9. Điều khiến tôi ngạc nhiên là trong xã hội của chúng ta, nghệ thuật đã trở thành một thứ chỉ liên quan tới sự vật mà không phải là cá nhân, hay cuộc sống. Nghệ thuật đó là thứ được đặc trưng hay được xây dựng bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Nhưng cuộc đời của con người lại không thể là một tác phẩm nghệ thuật sao? Tại sao cái đèn hay ngôi nhà lại có thể là một tạo vật nghệ thuật, nhưng không phải cuộc đời của chúng ta?
What strikes me is the fact that in our society, art has become something which is related only to objects and not to individuals, or to life. That art is something which is specialized or which is done by experts who are artists. But couldn't everyone's life become a work of art? Why should the lamp or the house be an art object, but not our life?



Michel Foucault
10. I miss you when something really good happens, because you're the one I want to share it with. I miss you when something is troubling me, because you're the one who understands me so well. I miss you when I laugh and cry, because I know that you are the one that makes my laughter grow and tears dissapear. I miss you all the time, but I miss you the most when I lie awake at night, and think of all the wonderful times that we spent with each other.

 Em nhớ anh khi điều gì đó thật sự tốt đẹp xảy ra, bởi anh là người em muốn chia sẻ. Em nhớ anh khi điều gì đó làm em sầu não, bởi anh là người rất hiểu em. Em nhớ anh khi em cười và khóc, bởi em biết anh có thể giúp em nhân lên nụ cười vào lau đi nước mắt. Lúc nào em cũng nhớ anh, nhưng em nhớ anh nhất khi em thao thức trong đêm, nghĩ về tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta ở bên nhau

Khuyết danh
11. The secret of happiness is to make others believe they are the cause of it.
Al Batt
12. Nếu tôi là những gì tôi có và nếu tôi đánh mất những gì tôi có thì tôi sẽ là ai?
If I am what I have and if I lose what I have who then am I?
Erich Fromm
13. Là con người, sự vĩ đại của chúng ta không nằm nhiều ở việc cải tạo thế giới - đó là thần thoại của thời đại nguyên tử - mà nằm ở khả năng ta cải tạo chính mình.
As human beings, our greatness lies not so much in being able to remake the world - that is the myth of the atomic age - as in being able to remake ourselves.



Mahatma Gandhi
14. Tôi không có nhiều kiên nhẫn với vật đẹp đẽ cần phải giải thích mới hiểu được. Nếu nó cần thêm diễn giải từ ai khác ngoài người tạo ra nó, thì tôi tự hỏi liệu nó đã làm trọn mục đích của nó chưa?
I do not have much patience with a thing of beauty that must be explained to be understood. If it does need additional interpretation by someone other than the creator, then I question whether it has fulfilled its purpose.
Charlie Chaplin
15. Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta, anh ta luôn kiêu hãnh cho rằng chính mình tạo ra điều đó.
Nothing flatters a man as much as the happiness of his wife; he is always proud of himself as the source of it.
Samuel Johnson
16. Bạn cảm thấy cần mang thế giới trên vai. Cao thượng đấy. Nhưng ngoài kia có những người muốn giúp bạn trong cuộc chiến của cái thiện, và bạn cần mở lòng cho họ. Bởi đôi khi, thậm chí cả anh hùng cũng cần được cứu vớt.You feel the need to carry the world on your shoulders. That’s noble. But there are other people out there who want to help you fight the good fight, and you need to let them in. Because sometimes, even heroes need to be saved.
Smallville
17. Mỗi giây phút bạn nghĩ về điều xấu, bạn nên chủ động nghĩ về điều tốt đẹp. Kiên quyết không bao che cho mối quan tâm không lành mạnh tới chuyện xấu của riêng mình. Đứng dậy, ăn năn, rũ bỏ, rồi đi tiếp.
Every minute you are thinking of evil, you might have been thinking of good instead. Refuse to pander to a morbid interest in your own misdeeds. Pick yourself up, be sorry, shake yourself, and go on again.
Evelyn Underhill
18. Quần áo làm nên con người. Những kẻ trần truồng không có hay có rất ít ảnh hưởng lên xã hội.Clothes make the man. Naked people have little or no influence on society.



Mark Twain
19. Sao phải hòa nhập khi mà bạn sinh ra để nổi bật?
Why fit in when you were born to stand out?
Dr Seuss
20. Chuẩn mực đạo đức tự biến đổi phù hợp với điều kiện môi trường
Moral codes adjust themselves to environmental conditions.
Will Durant

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét