Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Những câu danh ngôn tiếng anh bổ ích cho việc học tiếng anh

Viết ra các câu danh ngôn tiếng Anh
yêu thích và tự nhắc nhở
Bạn có thể lên mạng để tìm kiếm các câu danh ngôn tiếng Anh ý nghĩa, tự mình dịch lại và ghi chép trong sổ tay cá nhân hoặc thường xuyên đọc trên các trang tổng hợp danh ngôn cuộc sống hay như Danh Ngôn Sống http://danhngonsong.com, Goodreads, v.v… Thậm chí, bạn có thể biến tấu chúng theo ngôn ngữ của bạn để tự tạo ra một danh ngôn, phương châm sống của riêng mình.


Nhắc nhớ liên tục các câu danh ngôn tiếng Anh
Sử dụng các câu danh ngôn và danh ngôn tiếng Anh để tạo động lực không còn là điều mới mẻ. Hãy áp dụng chúng vào công việc thường ngày. Bạn có thể dùng chương trình ghi chú trên màn hình máy tính để chúng nhắc nhở bạn thường xuyên. Bạn có thể đăng các câu nói yêu thích lên Facebook hoặc chia sẻ với những người bạn thân thiết.

1. Success usually comes to those who are too busy to be looking for it.

Henry David Thoreau
2. Hãy luôn nhớ rằng bạn không chỉ có quyền làm một cá nhân, bạn có nghĩa vụ làm điều đó.
Remember always that you not only have the right to be an individual, you have an obligation to be one.
Eleanor Roosevelt
3. How can you love another if you don’t love yourself?
Làm sao có thể yêu người khác. Nếu bạn không yêu chính mình.
Khuyết danh
4. Many of life's failures are people who did not realize how close they were to success when they gave up.
Thomas A. Edison
5. Tôi không có nhiều kiên nhẫn với vật đẹp đẽ cần phải giải thích mới hiểu được. Nếu nó cần thêm diễn giải từ ai khác ngoài người tạo ra nó, thì tôi tự hỏi liệu nó đã làm trọn mục đích của nó chưa?
I do not have much patience with a thing of beauty that must be explained to be understood. If it does need additional interpretation by someone other than the creator, then I question whether it has fulfilled its purpose.
Charlie Chaplin
6. Con người chỉ là sản phẩm của cách mình suy nghĩ. Anh nghĩ gì, anh sẽ trở thành cái đó.
A man is but the product of his thoughts what he thinks, he becomes.



Mahatma Gandhi
7. Nam giới sinh ra là bé trai, trở thành đàn ông bằng tuổi tác, nhưng trở thành người hào hoa phong nhã qua lựa chọn.
A guy is a boy by birth, a man by age, but a gentleman by choice.
Khuyết danh
8. Adversity does teach who your real friends are.
Lois McMaster Bujold
9. "Hãy hiểu mình." Nhà triết gia già nói. "Hãy cải thiện mình." Nhà triết gia trẻ nói. Mục đích lớn nhất của chúng ta trong dòng thời gian không phải là lãng phí tài năng và lòng nhiệt huyết vào những thứ bên ngoài mà rồi chúng ta sẽ phải bỏ lại sau lưng. Chúng ta cần nuôi dưỡng bên trong mình tất cả những gì mà chúng ta có thể mang vào cuộc hành trình vĩnh hằng phía trước
."Know thyself," said the old philosopher, "improve thyself," saith the new. Our great object in time is not to waste our passions and gifts on the things external that we must leave behind, but that we cultivate within us all that we can carry into the eternal progress beyond.
Edward Bulwer Lytton
10. Đàn ông tốt tới mức anh ta phải tốt, và phụ nữ xấu tới mức nàng dám.
A man is as good as he has to be, and a woman as bad as she dares.
Elbert Hubbard
11. I guarantee it won't be easy. I guarantee that at one point or another, one of us is gong to want to leave. But I also guarantee that if I don't ask you to be mine, I am going to regret it for the rest of my life, because I know in my heart, you are the only one for me.

- Anh tin chắc rằng điều này sẽ không hề dễ dàng. Anh tin chắc rằng sẽ có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mình một trong hai chúng ta muốn rời bỏ. Nhưng anh cũng tin chắc rằng nếu giờ đây anh không ngỏ lời cùng em thì trong suốt quãng đời còn lại của mình, anh sẽ phải hối tiếc bởi vì anh biết rằng trong trái tim anh chỉ duy nhất có em thôi.
Khuyết danh
12. Tự nhiên chẳng bao giờ đọc Tuyên ngôn Độc lập. Nó cứ tiếp tục làm chúng ta không ngang bằng.
Nature has never read the Declaration of Independence. It continues to make us unequal.

Will Durant
13. To want to be what one can be is purpose in life.
Cynthia Ozick
14. Một trại ấp bỏ không luôn luôn là một cảnh đáng buồn, nhưng ở miền Nam này chúng ta phải nhìn sâu hơn bề mặt một chút, và rồi chúng ta thấy mỗi khu vườn tược um tùm và nhà cửa trống không, là một dấu hiệu của tự do cho nô lệ, và mỗi người yêu đất nước mình, thậm chí dù không có cảm tình với nô lệ, nên vui mừng
.A deserted homestead is always a sad sight, but here in the South we must look a little deeper than the surface, and then we see that every such overgrown plantation, and empty house, is a harbinger of freedom to the slaves, and every lover of his country, even if he have no feeling for the slaves themselves, should rejoice.



Robert Gould Shaw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét